Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Trắng Muối 1.750


 Đá trắng muối Nghệ An có màu trắng tương tự màu trắng của muối biển tinh khiết, được khai thác và chế biến ở các mỏ đá tỉnh Nghệ An nước ta. Đá trắng muối có bề mặt nổi hiển thị giống như muối nổi trên tinh thế màu trắng tuyết, có lẽ vì vậy mà nó được gọi với tên đá trắng muối giản dị như vậy. Đá Hoa Cương trắng muối có khả năng chống thấm cao do độ rỗng của đá nhỏ hơn 0.4%. Do đó loại đá này thích hợp với các hạng mục xây dựng như ốp tường, lát nền ở những khu vực chịu nước, làm mặt bàn bếp, bàn ăn... với giá thành tương đối mềm.
Đá trắng muối là hàng sản xuất trong nước do đó giá thành của nó không cao như những loại đá nhập khẩu cao cấp khác. Tuy nhiên không vì vậy mà chúng ta đánh giá sai chất lượng và mức độ ưa chuộng của chúng. Về khả năng chống thẩm, chống ẩm, chịu lực cao và màu sắc trang nhã tinh tế, đá trắng muối không hề thua kém với bất kì loại đá marble trắng nào. Đặc biệt màu trắng của đá muối vô cùng sang trọng, tinh tế, nổi bật. 
 
Những công trình kiến trúc hạng sang như khách sạn, nhà hàng, những ngôi nhà theo phong cách kiến trúc hiện đại, hay phong cách châu Âu nhẹ nhàng đều ưa chuộng sử dụng loại đá này trong trang trí nội thất. Màu trắng của đá đem đến không gian tươi mới, nhẹ nhàng, đôi khi màu trắng dễ dàng kết hợp với những đồ vật hay nội thất khác nên sẽ là những lựa chọn an toàn cho bạn.


Theo quan niệm của nhiều người về màu trắng là sắc lạnh, mệnh kim là biểu hiện cho sự tinh khiết của đất trời, là khí sắc của thiên nhiên. Nghệ An nổi tiếng với việc chế tác đá phong thủy, và đá muối cũng nằm trong rất nhiều các loại đá phong thủy được sử dụng để chế tác lên những sản phẩm như tượng, khối đá nguyên vẹn.
 
Theo quan niệm phong thủy, đá trắng muối phù hợp với những người thuộc mệnh mộc hoặc thủy, nếu biết cách sử dụng đá trắng muối sẽ mang đến cho bạn những nguồn năng lượng dồi dào, để có sức khỏe, trí tuệ… Những nguồn năng lượng đá trắng muối đem đến sẽ đem may mắn cho người sử dụng về tiền tài và công danh.
 
Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về các loại đá Marble xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới để được hỗ trợ nhiều hơn.
 
Trắng Muối 1.750
CÔNG TY TNHH KIM LONG PHÚ  
Trụ sở chính : Tầng lửng, Tòa nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
Điện thoại : 08.73022 888; Fax : 08.6291 4745; MST: 0313743444
Email : kimlongphuvn@gmail.com; Website : www.dahoacuongklp.com
Hotline: Mr Lập 0903 07 7654

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét